Top 5 địa điểm du lịch Hàn Quốc hot nhất năm 2023

Rate this post

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hàn Quốc, Travel With VNB xin gợi ý top 5 điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng. Khung cảnh thiên nhiên độc đáo chỉ có ở xứ sở kim chi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên. Ngoài ra còn có một số địa điểm xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà bạn chắc chắn sẽ nhận ra.

1. Tháp Namsan

Điểm tham quan thú vị nhất, đồng thời là biểu tượng đặc trưng của Hàn Quốc, đứng đầu trong danh sách top 5 địa điểm du lịch Hàn Quốc được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất ở đây là bức tường gạch tình yêu, được du khách lui tới thường xuyên. Nếu bạn cùng nửa kia của mình đến thăm Hàn Quốc thì đây là điểm tham quan không thể bỏ qua.

Du khách sẽ cảm nhận được không gian yêu thương được tạo nên bởi các cặp đôi khi đến đây treo những chiếc khóa đầy màu sắc như biểu tượng cho tình yêu của họ.

Xem thêm>> Tour Hàn Quốc 2023 hành trình du lịch hấp dẫn

2. Cung điện Gyeongbokgung

Được xây dựng vào năm 1395 dưới triều đại Chosun. Cung điện Gyeongbokgung là cung điện hoành tráng nhất Hàn Quốc. Đây cũng là một mảng kiến trúc cổ điển thể hiện niềm tự hào của đại đa số người dân Hàn Quốc. Gyeongbokgung là một khu phức hợp có diện tích nhỏ và yên bình.

Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về truyền thống lịch sử nơi đây với bốn cung điện nổi bật là Changdeokgung, Changgyeonggung, Deoksugung và Gyeonghuigung.Nhiều du khách nước ngoài check in tại đây, ngoài ra bạn còn có thể thuê trang phục hanbok truyền thống của người  Hàn Quốc và sống ảo những bức ảnh đẹp với cung điện hoành tráng.

3. Công viên giải trí Everland

Được xây dựng sau công viên giải trí Disneyland của Mỹ. Đây là một công viên giải trí hiện đại ở ngoại ô Seoul. Sẽ có người chụp lại những khoảnh khắc bạn thăng hoa khi chơi và bạn sẽ có những bức ảnh đó khi đến cổng. Nếu bạn muốn xem nó, bạn có thể xem nó hoặc trả tiền để nó mang về.

Địa điểm này nằm ở ngoại ô Seoul, còn được mệnh danh là thiên đường giải trí hoành tráng nhất Hàn Quốc. Công viên giải trí nổi bật hiện đại này có công viên nước, một số khu vực tham quan chính được thiết kế để mô phỏng năm châu lục trên thế giới và Sở thú Thung lũng Lost đặc biệt nổi tiếng ở đây. Tất cả đều mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và bất ngờ.

Xem thêm>> Tour Hàn Quốc Tết 2023 chuyến đi cho năm mới

4. Núi Palgongsan

Nhiều tượng Phật, tháp và đền thờ linh thiêng có thể được tìm thấy ở đây. Nhiều du khách đến đây để lễ chùa cầu may… Cách trung tâm chính của thành phố khoảng 20 km.

Mọi người rất quan tâm đến địa điểm này vì nó là một thánh địa của Phật giáo, với rất nhiều tượng Phật, tháp và chùa mang hình mũi Phật vốn dĩ rất nổi tiếng và linh thiêng. Công viên Bongmu nằm ngay cửa núi có nhiều sân chơi và trò chơi như tennis, cầu lông, Jokku, bắn súng… lý tưởng cho một ngày vận động thể thao.

5. Đảo Nami

Đảo Nami hay còn gọi là đảo Namiseom, là một hòn đảo hình bán nguyệt nằm gần thủ đô Seoul. Nếu bạn đã từng xem phim hoặc có thể là nghe nói đến bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc “Bản tình ca mùa đông” thì chắc hẳn bạn sẽ thấy quen thuộc với điểm đến lãng mạn này.

Đảo Nami, thực sự kỳ diệu và có một không hai, đã tuyên bố độc lập về văn hóa khỏi Hàn Quốc và thành lập Cộng hòa Naminara.

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của hòn đảo xinh đẹp này là nó mang đến trải nghiệm tuyệt vời, độc đáo nhưng cũng đầy cảm hứng vào mỗi mùa, khiến một chuyến tham quan đảo từ Seoul là điều bắt buộc.

Hoàn hảo vào mọi thời điểm nào trong năm cũng đều lý tưởng và đây là những gì bạn có thể mong đợi từ mỗi mùa.

Tour Hàn Quốc sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt với khi đến du lịch xứ sở kim chi, hy vọng bài viết này sẽ giúp bài hiểu thêm về những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Bạn cũng có thể thích...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop files here