Tour Hàn Quốc Tết 2023 chuyến đi cho năm mới

Rate this post

Mỗi mùa xuân đến Tour Hàn Quốc Tết 2023 vẫn luôn được du khách ưu ái lựa chọn là điểm đến. Hàn Quốc trở nên tươi tắn và đầy sắc màu vào mùa xuân, với trung tâm thành phố lớn vô cùng náo nhiệt cùng với muôn hoa đua nở và các sự kiện đặc sắc. Những ngôi làng truyền thống ở Hàn Quốc cũng trở nên đầy nhộn nhịp hơn bao giờ hết cùng với mùa xuân tuyệt đẹp. Đây là hình trình Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023 thật hấp dẫn và thú vị.

Cảnh đẹp Hàn Quốc đầu xuân

Trăm hoa đua nở ở Hàn Quốc vào mùa xuân khiến bao người yêu thích xứ Hàn mê mẩn. Để tận hưởng được mùa xuân Hàn Quốc, bạn nên tìm hiểu về thời tiết, mùa hoa nở và những hoạt động lễ hội hấp dẫn.

Mùa xuân ở Hàn Quốc kéo dài từ tháng 3 – 5, với nhiệt độ dao động trung bình từ 6 độ C đến 18 độ C. Với thời tiết se lạnh, bây giờ là thời điểm tuyệt vời để khám phá đường phố và những món ăn Hàn Quốc. Tuy nhiên, khoảng thời gian tháng 3 đến tháng 4 là khoảng thời gian đẹp nhất vì thời tiết mát mẻ và khô ráo.

Hàn Quốc vào tháng 5 sẽ bắt đầu đón những cơn mưa đầu mùa nên nếu bạn không thích mưa thì đây là thời điểm mà bạn có thể cân nhắc về chuyến đi du lịch Hàn Quốc. Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, thì những cơn mưa sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến hành trình của bạn.

Vào mùa xuân ở xứ sở kim chi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng với với muôn ngàn sắc hoa đua nở phủ khắp xứ Hàn. Trong tour Hàn Quốc Tết 2023, bạn có thể ngắm hoa đào, hoa mai, hoa kiều, hoa cải dầu, hoa đỗ quyên.

Bên cạnh những bông hoa rực rỡ, bạn còn có thể thỏa sức vui chơi ngoài trời với những lễ hội đặc sắc khắc họa sắc xuân của xứ sở kim chi. Những hoạt động này đã góp phần tạo nên bầu không khí vui tươi của thiên nhiên khi đi du lịch. Những hoạt động này đã góp phần thu hút một lượng lớn khách đến tour du lịch đến Hàn Quốc năm 2023 trong những ngày đầu xuân mới.

<<Xem thêm>> Du lịch đảo Jeju “Hawaii” Hàn Quốc

Lễ Hội Hoa Anh Đào

Ở xứ sở kim chi, hoa anh đào là một trong những loài hoa đánh dấu mùa xuân đến. Hoa anh đào chỉ nở trong một thời gian ngắn và hoa bắt đầu nở rộ từ nam chí bắc. Chính vì vậy, tour Hàn Quốc Tết 2023 giúp bạn dễ dàng cảm nhận vẻ đẹp của hoa anh đào trong mùa xuân rực rỡ.

Không giống như các lễ hội khác chỉ tổ chức tại một địa điểm, lễ hội hoa anh đào sẽ được tổ chức trên cả nước Hàn Quốc (tùy thuộc vào thời điểm hoa nở). Dưới đây là những lễ hội hoa anh đào nổi tiếng bật nhất ở Hàn Quốc:

Lễ hội Jinhae sẽ được tổ chức tại phía nam của Hàn Quốc từ ngày 1/4 đến ngày 10/4.

Lễ hội Gyeongju dự kiến diễn ra tại khu vực phía nam Hàn Quốc từ ngày 1/4 đến ngày 15/4.

Lễ hội Yeouido dự kiến diễn ra tại trung tâm Seoul từ ngày 1/4 đến ngày 10/4.

Ngoài ra, khi tham gia tour Hàn Quốc Tết 2023, bạn có thể tha hồ sống ảo hay tản bộ dưới những cánh hoa anh đào rơi lãng mạn như trên màn ảnh phim truyền hình. Nếu muốn tìm một nơi yên tĩnh, bạn có thể ra vùng ngoại ô trung tâm thành phố nơi đây sẽ cho bạn trải nghiệm một cảm giác bình yên đến bất ngờ.

<<Xem thêm>> Giá như tôi biết trước 10 điều này khi đi du lịch Hàn Quốc

Lễ Hội Đèn Lồng Hoa Sen Ở Seoul

Ở thủ đô Seoul những ngày này không chỉ diễn ra lễ hội hoa anh đào mà lễ hội đèn lồng hoa sen thật hoành tráng. Hàng năm, Lễ hội đèn lồng được tổ chức từ ngày 11 tháng 5 đến ngày 13 tháng 5. Theo người dân địa phương, nếu ngày Phật đản rơi vào ngày 14 tháng 5 thì lễ diễu hành sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 5.

Mỗi người tham gia sẽ mang theo một chiếc đèn lồng và đi bộ tại Jong-ro vào buổi tối của cuộc diễu hành. Khung cảnh này đã tạo nên một hình ảnh huyền ảo gợi nhớ đến một bộ phim cổ tích mà bạn nhất định phải chiêm ngưỡng nếu đi tour Hàn Quốc Tết 2023.

Lễ hội Jindo Miracle Sea Road

Lễ hội được tổ chức từ ngày 16 tháng 5 đến ngày 19 tháng 5 và thủy triều ở khu vực đảo Jindo dưới sự tác động của thiên nhiên. Lúc này, trên đảo sẽ lộ ra một con đường dài khoảng 3km. Với hiện tượng này, du khách đến đây mỗi năm cũng chỉ để trải nghiệm.

Vì đảo nằm ở ngoại ô thành phố nên bạn sẽ được trải nghiệm nhịp sống yên bình, tĩnh lặng khác hẳn với sự hối hả, nhộn nhịp của trung tâm như khi đến Seoul hay Busan cho những chuyến du lịch Hàn Quốc Tết 2023.

Mặc trang phục gì khi đi tour Hàn Quốc Tết 2023

Chuẩn bị quần áo trong hành lý

Mặc dù mùa xuân đã đến nhưng thời tiết ở Hàn Quốc vẫn tương đối lạnh vào thời điểm này trong năm. Do đó, bạn nên chuẩn bị sẵn áo len, áo khoác dáng dài hoặc nếu ngắn thì đảm bảo đủ ấm cho chuyến du lịch Hàn Quốc Tết 2023. Bạn có thể sử dụng cái này để làm thêm găng tay và khăn quàng cổ.

Bạn sẽ phải di chuyển nhiều trong chuyến du lịch Hàn Quốc Tết Nguyên đán 2023 nên hãy chuẩn bị trang phục nhẹ nhàng, năng động. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và có thể di chuyển qua từng địa điểm một cách dễ dàng.

Phối đồ khi đi tour Hàn Quốc Tết 2023

Nếu muốn trải nghiệm chuyến du lịch Hàn Quốc mùa xuân 2023, bạn hãy chuẩn bị trang phục vừa năng động nhưng cũng phải phù hợp với điểm đến và quan trọng nhất là phải giữ ấm cơ thể.

Giày thể thao sành điệu và áo len cổ lọ oversized.

Quần ống loe được kết hợp với áo len cổ lọ và boots cổ thấp.

Váy tennis kết hợp với áo len và boots cổ cao.

Không chỉ vậy, bạn có thể thuê trang phục truyền thống của Hàn Quốc để mặc chụp ảnh hay dạo phố trong chuyến du lịch Hàn Quốc Tết 2023. Hiện tại có rất nhiều cửa hàng tại Hàn Quốc có thể đáp ứng nhu cầu thuê trang phục của bạn. Bạn sẽ không phải bị những trang phục không mặc thường xuyên chiếm chỗ trong hành lý của bạn và tiết kiệm chi phí.

<<Xem thêm>> Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tháng 1 – Thời tiết, địa điểm du lịch ở đâu, cần chuẩn bị gì?

<<Xem thêm>> Du lịch Hàn Quốc mùa đông & Ước mơ gặp tuyết trắng của người Việt Nam

Địa điểm nổi bật trong tour Hàn Quốc Tết 2023 

Seoul

Tháp Namsan

Tháp Namsan là điểm khám phá đầu tiên trong hành trình du lịch Seoul không nên bỏ qua. Tháp Namsan được công nhận rộng rãi như một biểu tượng của cả Seoul nói riêng và Hàn Quốc nói chung. Địa điểm này còn chính là nơi lưu giữ sự lãng mạn và chứng minh cho tình yêu vĩnh cửu của nhiều cặp đôi khi đến thăm tháp Namsan.

Nếu đã du khách quen thuộc với cầu Tình yêu lãng mạn Đà Nẵng, bạn sẽ chú ý đến hàng rào sắt với rất nhiều khóa gấp 3 lần sân thượng ở Namsan. Nếu cùng nửa kia ghé thăm Seoul trong chuyến du lịch tour Hàn Quốc Tết 2023, bạn nhất định phải nắm tay và hôn người ấy để gửi gắm yêu thương đến địa điểm này nhé.

Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung có niên đại hơn 1.300 năm. Nhờ đó, cung điện có lối kiến trúc cổ điển, mang đậm dấu ấn cổ xưa trải qua nhiều thế kỷ. Nhờ đó, cung điện là công trình kiến trúc tiêu biểu của Hàn Quốc cũng chính là cung điện hoàng gia lớn nhất Hàn Quốc. Chính vì vậy, điểm đến này đã trở thành một trong những lý do hàng đầu khiến du khách chọn tour Hàn Quốc Tết 2023.

Đến với cung điện Gyeongbokgung trong tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023 cho phép bạn du hành thời gian trở về quá khứ và lắng nghe, tìm hiểu về những giá trị tinh hoa lịch sử truyền thống lâu đời của cung điện.

Công Viên Yeouido

Khi đến thăm Seoul vào mùa xuân, bạn không thể bỏ qua việc đi dạo qua những cây anh đào của Công viên Yeouido. Hàng năm, lễ hội ngắm hoa anh đào lớn nhất Seoul đều được tổ chức tại đây, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ trong chuyến du lịch tour Hàn Quốc Tết 2023 của mình nhé.

Mỗi buổi tối sau một hành trình dài, bạn có thể đi dạo và hít thở không khí trong lành. Khi thực hiện chuyến du lịch Hàn Quốc Tết 2023, đó là một cách tuyệt vời để thư giãn và quên đi những chuyện không vui trong thời gian vừa qua.

Các trung tâm mua sắm hiện đại tại Seoul

Ngoài thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên, bạn có thể tự do mua sắm nhiều mặt hàng về làm quà cho người thân tại Seoul. Không chỉ vậy, trong hành trình khám phá tour du lịch Việt Hàn Tết 2023, bạn còn được thưởng thức những món ăn của người dân bản địa.

Nếu đã nghe tên những khu vực này trong các bộ phim nổi tiếng mà quên mất thì bạn hãy thêm ngay vào hành trình Tour Hàn Quốc Tết 2023 của mình nhé: khu phố Hongdae, khu mua sắm Dongdaemun, hay chợ Myeongdong.

Busan

Các bãi biển tại Busan

Khi đến thăm thành phố biển xinh đẹp này, cảm giá của nhiều du khách trở nên vỡ òa. Nếu đang phân vân không biết nên đi biển nào thì hãy lưu ngay những bãi biển sau vào điện thoại để có thể ghé thăm trong chuyến du lịch Hàn Quốc Tết Nguyên Đán 2023 nhé: Bãi biển Songjeong, Bãi biển Dadaepo, Bãi biển Haeundae,…

Nếu không biết bơi cũng đừng lo vì biển ở Busan nông, bãi cát dài trắng mịn sẽ giúp bạn an toàn trong chuyến du lịch Tour Hàn Quốc Tết 2023. Bạn cũng có thể tham gia vào các môn thể thao như câu cá, lướt ván, v.v. và một số hoạt động du lịch trải nghiệm hấp dẫn khác.

Tháp Busan

Sau tháp Namsan ở Seoul, tháp Busan là công trình kiến trúc cao thứ hai ở Hàn Quốc. Để cảm nhận trọn vẹn khung cảnh thơ mộng tại tháp, hãy đến nơi đây vào lúc hoàng hôn hoặc chiều tối trong tour Hàn Quốc Tết 2023.

Khi đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023, bạn có thể tận dụng quán cà phê nhỏ ở tầng chính của tháp Busan để ngắm toàn cảnh Busan từ trên cao. Bạn có thể tận hưởng khung cảnh vào thời điểm tốt nhất bằng cách hãy nhìn những ánh đèn lung linh kỳ diệu của bãi biển.

Làng Văn hóa Gamcheon

Sau hàng nghìn năm phát triển, ngôi làng Gamcheon đã từ một ngôi làng nhỏ lạc hậu và bây giờ đã trở thành điểm du lịch thú vị của nhiều du khách khi đến Busan. Ngôi làng đã được cải tiến và khoác lên một bộ áo mới. Vì vậy, mùa xuân đến tại làng văn hóa mang một diện mạo rất riêng trong hành trình tour Hàn Quốc Tết 2023.

Trong chuyến đi tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn khung cảnh làng quê từ trên cao, trông giống như một Santorini thu nhỏ giữa lòng thành phố Busan. Chính vì sự sặc sỡ và ấn tượng này mà nhiều du khách phương xa đã ghi nhớ vào tâm trí của họ rất lâu.

Đảo Jeju

Bảo Tàng Gấu Teddy

Nếu bạn yêu thích những chú gấu bông đáng yêu, bạn phải ghé thăm Bảo tàng Gấu bông. Bảo tàng gấu được chia thành ba phần mà bạn có thể tham quan: phòng nghệ thuật, phòng lịch sử và phòng trưng bày dự án. Nhờ đó, địa điểm này trở thành một trong những điểm dừng chân được yêu thích nhất trong chuyến du lịch Hàn Quốc Tết 2023.

Bảo tàng trưng bày không chỉ những con gấu hiện đại mà còn cả những con gấu từ hơn một thế kỷ trước. Xuyên suốt hành trình tour Hàn Quốc 2023, bạn sẽ được chụp ảnh và ngắm nhìn thật nhiều chú gấu lớn nhỏ khác nhau.

Núi Sanbang

Busan may mắn được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp của núi Sanbang được tạo nên từ các yếu tố tự nhiên. Trên đỉnh núi còn là nơi bảo tồn vô số loài thực vật quý hiếm với hơn 250 loài nên bạn sẽ không khỏi choáng ngợp khi ngắm nhìn khung cảnh đặc sắc này khi tham quan tour Hàn Quốc Tết 2023.

Nếu bạn đã từng ngưỡng mộ sắc hồng ở Seoul vào mùa xuân thì đừng quên sắc vàng của hoa cải ở ngọn núi này. Mang theo máy ảnh để ghi lại mọi khoảnh khắc nếu bạn muốn có một bức ảnh độc nhất vô nhị. Bởi mọi thứ ở mảnh đất này đều góp phần làm nên một mùa xuân đặc sắc ở Jeju qua hành trình Tour Hàn Quốc Tết 2023.

Cánh đồng trà xanh O’Sulloc


Cánh đồng trà xanh nổi tiếng là vùng trồng trà lớn nhất và lâu đời nhất ở xứ sở kim chi. Khi đặt chân đến khu vực này trong chuyến du lịch Tour Hàn Quốc Tết 2023, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian xanh mướt từ cánh đồng.

Đến thăm cánh đồng chè xanh mướt trong tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023, bạn sẽ không chỉ bắt gặp những con đường chè trải dài. Bạn cũng có thể tự tay hái những lá trà non và học cách làm một gói trà tươi tại đây. Nhờ đó, điểm đến này đã thu hút một lượng lớn du khách từ các tour du lịch Hàn Quốc Tết 2023.

Bài viết trên đây sẽ giúp bạn có một Tour Hàn Quốc Tết 2023 thật tuyệt vời và ý nghĩa. Hãy cùng Travel With VNB sắp xếp cho mình một chuyến đi thật trải nghiệm thôi nào!

Bạn cũng có thể thích...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop files here