5 ngày 4 đêm trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc năm 2022

Rate this post

Tour đi Hàn Quốc thu hút rất nhiều du khách bởi vẻ đẹp và vô số các điểm tham quan thú vị. Chính vì vậy, tour du lịch Hàn Quốc năm 2022 5 ngày 4 đêm được đặc biệt yêu thích ở thời điểm hiện tại. Bạn sẽ có cơ hội du lịch Hàn Quốc đến rất nhiều địa điểm thú vị ở Xứ sở kim chi.

Điểm nổi bật của tour du lịch Hàn Quốc

Ngắm cảnh và tận hưởng vẻ đẹp mê hồn của Đảo Nami

Tham quan Phủ Tổng thống Hàn Quốc, Nhà Xanh.

Đi dạo và chụp những bức ảnh ở quảng trường đẹp nhất Seoul, Quảng trường Gwanghwamun

Ghé thăm cộng đồng dân tộc Namsan để tìm hiểu về lối sống bình dị của người Hàn Quốc và Tháp Seoul để ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của Seoul.

Đến Cheonggyecheon một con suối nhỏ bao quanh Seoul, là một cảnh đẹp đáng để chiêm ngưỡng.

Tham quan Cung điện Gyeongbok, Bảo tàng Truyền thống Dân gian Quốc gia Hàn Quốc, để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Hàn Quốc.

Tận hưởng vui chơi tại Everland, một trong mười công viên giải trí lớn nhất thế giới.

Tham quan mua sắm những món đồ tại Hàn Quốc miễn thuế, mỹ phẩm, nhân sâm và những món đồ thời trang khác

Thưởng thức ẩm thực truyền thống của xứ sở Kim Chi.

Lịch trình đi tour du lịch Hàn Quốc

NGÀY 1: TP HCM – SEOUL (NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY – ĂN NHẸ)

Tất cả hành khách tập trung tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất theo thông báo đã hẹn từ trước. Trưởng đoàn đưa đến cho quý khách các phần ăn nhẹ và hỗ trợ hoàn tất thủ tục hàng không bay đi Hàn Quốc.

Theo thông báo đã hẹn trước, tất cả các du khách tập trung tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Trưởng đoàn sẽ đưa cho quý khách những món ăn nhẹ và cũng là người giúp bạn làm thủ tục bay đi Hàn Quốc.

NGÀY 2: SEOUL – ĐẢO NAMI (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Sáng: Sân bay quốc tế Incheon là nơi máy bay hạ cánh.HDV mở lời chào thân ái đế quý khách đã đến thủ đô Seoul của xứ sở kim chi. Sau đó, họ đến một nhà hàng đại phương để cho quý khách dùng buổi sáng.

Sau đó du khách khởi hành đến các điểm đến của mình theo hành trình tour du lịch Hàn Quốc 2022 5 ngày 4 đêm như sau:

Mỗi tour đi Hàn Quốc thì chúng tôi phải chọn đảo Nami là điểm đến du lịch đầu tiên. Bốn mùa quanh năm đều thể hiện rõ rệt và mang một đặc điểm riêng của từng mùa. 

Thời tiết đẹp vào mùa thu và hòa cùng sắc đỏ và vàng của lá phong, mùa đông se lạnh với tuyết trắng còn mùa hè nắng vàng cây xanh. Mùa xuân, khi những cành hoa anh đào nở rộ không gian phủ đầy sắc hồng rất thu hút. Hình ảnh này thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc đã rất phổ biến.

Trưa: Đoàn sẽ dẫn quý khách ăn gà nướng BBQ nổi tiếng nhất đảo Nami.

Chiều: Chuyến du lịch Hàn Quốc vẫn tiếp tục diễn ra với các địa điểm tham quan: 

Quảng trường Gwanghwamun:Quảng trường lớn nhất và đẹp nhất ở Seoul là Gwanghwamun, nằm ở trung tâm thành phố. Địa điểm này là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc và là nơi tổ chức các lễ kỷ niệm quan trọng của quốc gia, các buổi biểu diễn ấn tượng và hội chợ từ thiện. 

Bảng chữ cái Hangul của Hàn Quốc được tạo ra bởi Vua Sejong Đại đế, bức tượng khổng lồ của ông có thể được tìm thấy ở quảng trường cùng với những bức tượng của một số sáng tạo khác của ông.

Suối Cheonggyecheon: con suối có chiều dài khoảng 6km và nằm giữa trung tâm thành phố Seoul.

Tối: Quý khách được phục vụ cơm tối ở nhà hàng truyền thống đại phương. Kết thúc hành trình ngày thứ hai của tour đi Hàn Quốc. Sau đó, quý khách về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.

NGÀY 3: SEOUL – KHU VUI CHƠI EVERLAND (ĂN SÁNG / TRƯA/ TỐI)

Sáng: Tour du lịch Hàn Quốc 2022 5 ngày 4 đêm sẽ tiếp tục với buổi điểm tâm sáng cho ngày mới đầy năng lượng:

Công viên giải trí Everland: Có một loạt các chương trình hấp dẫn và các hoạt động vui chơi dành cho du khách ở mọi lứa tuổi. Với những trò chơi thú vị, cảm giác mạnh, khu gấu trúc, vườn thú hoang dã Safari, v.v., địa điểm này được coi là một trong 10 công viên lớn nhất thế giới. Những khu vườn hoa tuyệt đẹp mang đến cho du khách những khoảng thời gian tuyệt vời. Một lựa chọn khác là diễu hành cùng các vũ công trong công viên.

Được tham gia vào lớp học làm kimchi truyền thống để hiểu hơn về loại này. Bên cạnh đó, được mặc thêm một bộ đồ truyền thống Hanbok tuyệt đẹp.

Quý khách được đi đến trung tâm mỹ phẩm Hàn Quốc được dùng thử sản phẩm hoàn toàn miễn phí và mua sản phẩm tận tay chính hãng.

Trưa: Du khách sẽ được ăn uống và nghỉ ngơi tại nhà hàng.

Chiều: Cuộc hành trình tiếp tục diễn ra:

Sau đó, nhóm đã đến Trung tâm Nhân sâm Chính phủ, đây là cơ sở được hỗ trợ bởi Tập đoàn Samsung và chính phủ Hàn Quốc. Khi mua hàng tại đây, khách hàng hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng.

Trên đỉnh núi Namsan là nơi bạn sẽ tìm thấy Tháp N Seoul. Toàn cảnh thành phố là điều mà du khách sẽ thích thú khi đứng trên cao. Không nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những biểu tượng dễ nhận biết nhất của thành phố. (Chi phí cho thang máy du khách sẽ tự túc)

Chợ Myeongdong nổi tiếng là nơi để đến khi kết thúc một ngày. Tự do di chuyển và mua sắm thoải mái.

Tối: Xe đoàn sẽ chở quý khách đi ăn tối xong rồi về nghỉ ngơi.

NGÀY 4: CUNG ĐIỆN CẢNH PHÚC – BLUE HOUSE (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Sáng: Sau khi dùng xong bữa sáng, xe sẽ đi tham quan những địa điểm tiếp theo trong tour du lịch Hàn Quốc 2022 5 ngày 4 đêm:

Cung điện Gyeongbok (Cảnh Phúc Cung): nằm ở phía Bắc của thủ đô Seoul. Cung điện hoàng gia được xây dựng từ cuối thế kỷ XIV, thời kỳ của Joseon.

Viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc Gia Triều Tiên: nhiều di sản văn hóa của Triều Tiên vẫn được lưu giữ và bảo vệ. Hơn 10.000 mẫu vật còn tồn tại, mỗi mẫu vật minh họa một khía cạnh khác nhau của tôn giáo, nghi lễ, trang sức truyền thống của Triều Tiên cổ đại.

Nhà Xanh – Blue House: hay còn gọi là Phủ Tổng thống Hàn Quốc, tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Seoul. Nhà Xanh có không gian rộng thoáng và khuôn viên được thiết kế đẹp mắt vừa hiện đại nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống của Hàn Quốc.

Tiếp theo, du khách sẽ được tham gia Squid Game(Trò chơi con mực) – lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng mới. Có các thể loại trò chơi như: câu mực, cầu thủy tinh, kéo co, xếp bi, Dalgona Candy, HoneyComb, Greenlight, Redlight, …

Trưa: Du khách dùng bữa trưa và nghỉ ngơi để tiếp tục hành trình tham quan, 

Chiều: Quý khách được đưa đến cửa hàng Tinh Dầu Thông Đỏ để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua sắm cần thiết. Du khách sẽ được tìm hiểu về Blood Detox, một phương pháp chữa bệnh thần bí được thực hiện bởi Thần Y Herjun. Nó có thể làm giảm mỡ máu, ngăn ngừa đột quỵ, giảm tăng huyết áp và ngăn ngừa bệnh tiểu đường, trong số các công dụng có lợi khác.

Tối: Xe ô tô chở khách đến nhà hàng đại phường để ăn tối. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng.

NGÀY 5: SEOUL – TPHCM (ĂN SÁNG – FASTFOOD)

Sáng: HDV hỗ trợ quý khách hoàn tất thủ tục trả phòng và sau đó đến nhà hàng để ăn sáng.

Quý khách sẽ đi đến trung tâm bách hóa xanh để mua sắm những vật dụng cần thiết cho mình và đóng kiện hành lý tại đó 

Làm thủ tục đáp chuyến bay tại sân bay Incheon và sau đó trở về sân bay Tân Sơn Nhất. 

Tối: Đến sân bay Tân Sơn Nhất quý khách hoàn thành thủ tục nhập cảnh Việt Nam sau đó nhận hành lý cá nhân và Trưởng đoàn chào tạm biệt Quý khách

Kết thúc hành trình tour du lịch Hàn Quốc 2022 5 ngày 4 đêm tại Xứ sở Kim Chi xinh đẹp và xin cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi. 

Để hiểu thêm về ẩm thực tại xứ sở kim chi cùng mình điểm qua 10 món ăn truyền thống mà bạn nên trải nghiệm tại Hàn Quốc. 

Bạn cũng có thể thích...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop files here